Chăm Sóc Da Mặt Cơ Bản Bằng Thảo Dược Thiên Nhiên


Gương mặt trắng hồng, tươi tắn là niềm ước ao của phái đẹp, Martetnity Spa sẽ giúp bạn tìm lại vẻ đẹp trắng sáng tự nhiên qua cách chăm sóc da mặt đúng cách, đơn giản.

Không phải phụ nữ nào cũng biết chăm sóc da mặt đúng cách
Thảo dược thiên nhiên là một trong những nguyên liệu làm đẹp thông dụng có từ thời xưa khi mà các mỹ phẩm hiện đại chưa có. Chăm sóc da mặt bằng thảo dược thiên nhiên mang lại vẻ trắng hống tự nhiên, an toàn và không mang lại tác dụng phụ khi ta biết sử dụng chúng đúng cách. Ngoài ra, đây còn là một phương pháp rất hiệu quả để làm đẹp sau sinh cho mỗi người mẹ sau khi mang thai.

Các thành phần trong các loại thảo dược điều rất quý, giúp làn da săn chắc, khỏe mạnh, khôi phục làn da khỏi những tác động của môi trường, làm da trắng lên rõ rệt khi sử dụng thường xuyên.

Maternity Spa áp dụng liệu trình chăm sóc da một cách tự nhiên nhất bằng những thảo dược có lợi cho làn da, cùng với những bài massage sẽ mang đến những tác dùng bất ngờ cho làn da phái đẹp và những dịch vụ làm đẹp sau sinh tốt nhất cho phụ nữ:

- Tẩy sạch những vết bụi bẩm và các vết trang điểm bám trên bề mặt da

- Tăng cường hệ miễn dịch cho da

- Loại bỏ các tế bào chết

- Duy trì sự đàn hồi của da

- Giúp giảm stress, đau đầu, căng thẳng.

- Đem lại làn da mềm mại, mịn màng.

- Kích thích lưu thông máu

- Tái tạo cân bằng cho da




Gói liệu trỉnh chăm sóc da mặt tại Maternity Spa rất diệu nhẹ, an toàn và hiệu quả, hoàn toàn sử dụng thảo dược thiên nhiên

Trãi nghiệm quy trình chăm sóc da mặt cơ bản bằng thảo dược thiên nhiên bạn sẽ có được sự chăm sóc đặc biệt dành cho làn da, đi qua từng bước trong liệu trình bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi trong lần điều trị đầu tiên.
  • Bước 1: Tẩy trang. Làm sạch bụi bẩn, phấn trang điểm.
  • Bước 2: Làm sạch da với sữa rửa mặt, loại bỏ bụi bẩn, chất cặn bả trong lỗ chân lông.
  • Bước 3: Xông hơi và tẩy tế bào chết, giúp lỗ chân lông giãn nỡ, dễ dàng cho bụi bẫn thoát ra, hoạt chất dễ thấm vào sâu trong da.
  • Bước 4: Dội nước lạnh cho lỗ chân lông co lại nhanh chóng.
  • Bước 5: Massage bước 1 để da được thư giãn, mềm mại.
  • Bước 6: Dội nước lạnh để da săn chắc.
  • Bước 7: Tùy từng loại da, liệu trình sẽ điều trình thảo dược điều trị, đắp mặt nạ thảo dược theo từng loại da, tùy tình trạng da.
Một làn da nếu muốn đẹp thì trước tiên cần phải khỏe. Ngoài việc đắp mặt nạ dưỡng da, dưỡng ẩm cho da bạn cần cung cấp một chế độ dinh dưỡng cho da để có được một làn da đẹp từ trong ra ngoài. Đối với phụ nữ có nhu cầu chăm sóc da mặt, làm đẹp sau sinh, hãy tìm đến spa chuyên nghiệp như là một giải pháp tiện lợi, hiệu quả nhất.

Vui lòng đón đọc thêm các bài viết tiếp theo về chăm sóc da mặt tại các chuyên mục nội dung để biết thêm thông tin.

Để chúng tôi có thể cung cấp thông tin phù hợp hơn với bạn và giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất về dịch vụ làm đẹp sau sinh, chăm sóc sức khoẻ mẹ bầu, chăm sóc da mặt, giảm mệt mỏi, thư giãn, làm đẹp an toàn và hiệu quả, vui lòng liên hệ với MATERNITY SPA:
      Đc: Căn shop số SE13, Cảnh Viên 3, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Q.7 - TP. HCM
      Email: info@maternityspa.vn
     Tel: 096 891 1881 – hoặc chat trực tiếp với chúng tôi qua công cụ chat ở góc phải bên dưới màn hình.


Nguồn : Tổng hợp bởi Maternity Spa.