Tẩy thâm nách bẹn sau sinh

Thông thường khi mang thai những thay đổi khá lớn về nội tiết tố trong cơ thể người mẹ làm cho nhiều vùng da trở nên xấu đi, trong đó có vùng da nách và bẹn thường bị thâm đen. Hãy cùng tham khảo 1 số cách sau đây các mẹ nhé!

Tẩy thâm nách bẹn sau sinh hiệu quả với Trần bì (vỏ cam) và chanh tươi:

Trong tinh dầu của vỏ cam chứa nhiều vitamin C đồng thời trong chanh tươi có chứa một lượng axit giúp sát trùng và tẩy đi những vùng da tối màu hiệu quả. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin C dồi dào trong chanh cũng giúp làm giảm đáng kể những vùng da thâm sạm, kích thích tái tạo tế bào da mới và loại bỏ vết thâm nhanh chóng. Hàng ngày, các mẹ pha hỗn hợp trần bì và nước cốt chanh, sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên vùng nách và bẹn khoảng 15 phút, tháo bỏ mặt nạ rồi dùng một lát chanh dày, chà xát nhẹ nhàng lên vùng nách, bẹn bị thâm khoảng 5 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Chỉ một thời gian ngắn, vùng thâm ở nách và bẹn sẽ giảm rõ rệt.

Để giúp làn da được mịn màng hơn các mẹ có thể pha thêm một ít sữa chua vào hỗn hợp trên.

Tẩy thâm nách bẹn sau sinh
Trần bì và chanh tươi sẽ giúp da sáng và mịn màng hơn
Chữa thâm bằng dầu dừa:

Trong dầu dừa có thành phần Vitamin E có tác dụng làm sáng da, các mẹ chỉ cần massage nhẹ nhàng hằng ngày với dầu dừa khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm sẽ giúp các mẹ trị thâm hiệu quả vùng da dưới cánh tay và 2 bẹn.

Cách chữa thâm nách bẹn bằng dưa leo và bột nghệ:

Trong dưa leo chứa rất nhiều vitamin và nguồn nước dồi dào, giúp bổ sung độ ẩm và dưỡng da trắng mịn. Nghệ có tính kháng khuẩn cao, lại chứa nhiều tinh chất curcumin giúp làm giảm thâm sạm. Kết hợp dưa leo với bột nghệ sẽ tạo ra hỗn hợp trị thâm cực nhanh và hiệu quả.

Hằng ngày các mẹ sử dụng 2 thìa nước ép dưa leo, 1 thìa bột nghệ, trộn đều vào với nhau rồi thoa lên vùng da dưới cánh tay và bẹn. Để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Hai thành phần tự nhiên này sẽ giúp các sắc tố thâm đen trở nên mịn màng, trắng sáng hơn mà không cần lo lắng sẽ ảnh hưởng xấu tới cơ thể.

Tẩy thâm nách bẹn sau sinh-2
Hỗn hợp trị thâm hiệu quả
Sử dụng cà chua:

Chọn quả cà chua vừa chín tới, cắt lát mỏng khoảng 0,5cm. Dùng tay nhẹ nhàng thoa tròn lên vùng da dưới cánh tay và bẹn trong vòng 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
Chăm chỉ thực hiện cách chăm sóc da này mỗi ngày một lần, vùng da này sẽ sáng hồng tới mức khiến các mẹ ngạc nhiên cho mà xem!

Tẩy thâm nách bẹn sau sinh-3
Trị thâm từ thiên nhiên