ALBUM KHÚC CA BỐN MÙA CHO THAI NHI


Album khúc ca bốn mùa cho thai nhi là một album nhạc cho bà bầu gồm những tuyệt phẩm thắm đượm tinh túy của thiên nhiên mang lại cho thai nhi những bản nhạc tuyệt vời nhất, đây là một album mới và có lẽ sẽ không thể nào thiếu được trong danh sách album nhạc cho thai nhi. Cho thai nhi nghe album nhạc Khúc ca bốn mùa sẽ kích thích thai nhi có những cảm nhận chân thật nhất, gần gũi nhất để bé có thể khắc họa được hết tất cả vào não bộ, khám dần và rõ ràng hơn từng chi tiết của cuộc sống thường ngày. Những ca khúc nhạc cho bà bầu này là những tuyệt phẩm hay nhất.

Khúc ca bốn mùa là album tuyển chọn những bản nhạc thể hiện rõ nhất sắc màu của cuộc sống. Đặc biệt là hương vị của bốn mùa, những biến chuyển, thay đổi trong bốn mùa. Mọi thứ đều được khắc họa rõ nét trong mỗi nốt nhạc, dàn trải theo từng nhịp nhạc và dồn lại tất cả vào từng khúc nhạc. Khi cho thai nhi nghe album nhạc Khúc ca bốn mùa, bé sẽ cảm nhận mọi thứ một cách dễ dàng. Âm điệu sẽ tạo cho bé mọi thứ dường như lơ lửng xung quanh bé mà bé có thể với lấy được, có thể tha hồ ngắm nhìn và ghi nhớ chúng vào não bộ đang dần phát triển.

Khi cho thai nhi nghe Khúc ca bốn mùa, các mẹ bầu có thể linh hoạt thay đổi bản nhạc để cho đứa con bé bỏng của mình nghe. Từ bức tranh muôn màu của cuộc sống, thiên nhiên hùng vĩ cùng với tiếng chim hót lảnh lót trong The Four Season, Bham Lullaby sẽ mang lại cho thai nhi một cảm nhận mới mẻ và tươi mát từ những làn gió của bốn mùa mang lại. Hay với Peer Gynt Suite, mang lại cho thai nhi bức tranh về sự bình dị của cuộc sống với tiếng gà gáy ban sớm, tiếng chim hót chào ngày mới… cho bé tình yêu với những gì gần gũi nhất trong cuộc sống. Và không thể thiếu được trong cuộc sống của mỗi chúng ta đó chính là tiếng ru, với Bham Lullaby – Jewel, mang đến cho thai nhi giọng điệu trầm lắng, du dương của khúc ru. Cho thai nhi sự khẽ nhẹ của tình yêu thương, dạy con bước đầu cảm nhận những màu của cuộc sống rộng lớn bên ngoài.

Trẻ con thích khám phá những gì mới mẻ và dễ bị cuốn hút bởi những thứ đó. Do đó, Khúc ca bốn mùa dễ kích thích cho sự phát triển của thai nhi, giúp thai nhi có một cảm nhận khách quan về những gì đang diễn ra trong cuộc sống. Cho thai nhi nghe album nhạc Khúc ca bốn mùa, các mẹ bầu đang mang lại cho đứa con của mình kho tàng của sự khám phá và chiêm nghiệm.